You are here

Dan am thanh hoi truong

Company Name: 
Dan am thanh hoi truong

About Dan am thanh hoi truong

Âm thanh là yếu tố không thể thiếu trong các buổi họp, liên hoan văn nghệ tại các doanh nghiệp, công ty, tổ chức,... Chính vì thế việc thiết kế lắp đặt hệ thống âm thanh rất được nhiều người quan tâm. Sau đây là 1 số lưu ý khi lắp đặt, cùng theo dõi nhé!

Lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh hội trường

Setup hệ thống âm thanh phù hợp với không gian

Việc lắp đặt âm thanh cho hội trường không chỉ hướng đến chất âm mà còn cần đảm bảo tính thẩm mỹ. Hệ thống âm thanh cho hội trường cũng vậy, việc đầu tiên là bạn cần khảo sát diện tích của hội trường, số lượng người tham dự để lên cấu hình phù hợp. Tránh tình trạng mua hệ thống thiết bị âm thanh quá to so với không gian và ngược lại.

Bài trí hội trường

Một trong các yếu tố dễ gây tạp âm khiến cho chất lượng âm thanh không được trung thực và chuẩn xác là do cách bài trí hội trường. Nên hạn chế treo các vật cứng trong phòng hoặc dùng những loại vải cách âm để chất lượng âm thanh tốt hơn.

Sự tương thích giữa hệ thống âm thanh và loa

Độ nhạy của loa tác động đến âm thanh của cả không gian. Đây là yếu tố đánh giá hiệu suất của loa ở mức công suất Amply nhất định. Chính vì thế bạn nên chọn loa hội trường có âm thanh càng tự nhiên càng tốt, như vậy sẽ mang lại hiệu quả cao về âm thanh của hệ thống.

Nhu cầu sử dụng âm thanh

Các thiết bị âm thanh cho hội trường nhỏ sẽ khác với âm thanh hội trường chuyên nghiệp. Hệ thống âm thanh hội trường hội họp cũng có yêu cầu âm thanh khác với hội trường có sân khấu biểu diễn. Với các nhu cầu khác nhau sẽ có cách thiết kế hệ thống âm thanh khác nhau vì thế bạn cần phải xác định rõ nhu cầu để có thể lắp đặt sao cho phù hợp.

Âm thanh hội trường nhỏ có nhu cầu thiết bị khác với âm thanh hội trường chuyên nghiệp, hội trường hội họp yêu cầu âm thanh khác với hội trường có sân khấu biển diễn. Mỗi loại nhu cầu khác nhau sẽ có cách thiết kế hệ thống âm thanh khác nhau và bạn cần xác định rõ để xây dựng lắp đặt sao cho phù hợp.

>> Xem thêm: Hệ thống loa hội trường

Lựa chọn đơn vị lắp đặt âm thanh uy tín

Để âm thanh chất lượng nhất thì bạn nên tìm kiếm đơn vị cung cấp và lắp đặt âm thanh hội trường chuyên nghiệp. Họ sẽ giúp bạn lên cấu hình chi tiết có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của bạn. Thêm vào đó là bạn sẽ sở hữu được hệ thống thiết bị âm thanh đảm bảo chất lượng tốt nhất trong tầm giá. Được vận chuyển và lắp đặt đúng chuẩn bởi các kỹ thuật viên âm thanh giàu kinh nghiệm. Chế độ bảo hành, bảo trì dài hạn.

>> https://danamthanhhoitruong.jcink.net/index.php?showtopic=2

>> http://www.corrections.com/events/10737

Contact Phone: 
0399303559
Company size: 
less than 12
City: 
Ha Noi
State/Province: 
Ha Noi
Zip/Postal Code: 
100000
Country: 
VN