You are here

Nhà Thuốc Uy Tín 24h

Company Name: 
Nhà Thuốc Uy Tín 24h

About Nhà Thuốc Uy Tín 24h

Nhà thuốc uy tín 24h tư vấn sức khỏe trực tuyến miễn phí 24/7

Nắm bắt xu hướng mua sắm online của đông đảo khách hàng trong thời đại mới, đội ngũ sáng lập đã phát triển nhà thuốc truyền thống thành hệ thống nhà thuốc trực tuyến nhằm phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng về y tế. Với phương châm chất lượng làm nòng cốt để tạo dựng thương hiệu uy tín bền vững, nhà thuốc đáp ứng đầy đủ các nhu cầu về thuốc, thực phẩm chức năng hay các thiết bị y tế...chính hãng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng vì thế khách hàng hoàn toàn an tâm khi trải nghiệm mua sắm tại đây.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm từ đội ngũ dược sĩ chuyên môn cao.

 

Một trong những yếu tố quan trọng để Nhà Thuốc Uy Tín 24H có thể vượt qua hàng trăm nhà thuốc online khác trên thị trường đó là dịch vụ chăm sóc khách hàng hiệu quả đến từ đội ngũ chuyên viên tư vấn online của nhà thuốc, họ là những dược sĩ tài năng, có chuyên môn cao và dày dặn kinh nghiệm, dưới sự dẫn dắt và hướng dẫn của Dược sĩ Lê Kim Oanh, một trong những thành viên sáng lập hệ thống với nhiệt huyết và đam mê lớn lao với việc mang đến những giá trị tốt đẹp cho ngành y tế Việt Nam.

 

Nếu có bất cứ câu hỏi gì về sức khỏe, hệ thống nhà thuốc luôn trực chiến 24/7 để giải đáp thắc mắc, tư vấn cũng như chia sẻ kinh nghiệm hoàn toàn miễn phí cho khách hàng.

 

NHÀ THUỐC UY TÍN 24H

Địa chỉ website:  https://thuocuytin.com.vn

Facebook: https://facebook.com/thuocuytin....

Điện thoại: 0338814456 - 0898814456 

Email: cskh.thuocuytin@gmail.com

 

Contact Phone: 
0338814456
Company size: 
less than 12
City: 
Hanoi
State/Province: 
Zip/Postal Code: 
10000
Country: 
VN