You are here

Các nhân viên của Apple Store được cho là đang sử dụng điện thoại Android

Company Name: 
Các nhân viên của Apple Store được cho là đang sử dụng điện thoại Android
Contact Email: 
vuaxumu457@gmail.com

About Các nhân viên của Apple Store được cho là đang sử dụng điện thoại Android

Một số nhân viên Apple Store đang cố gắng che giấu kế hoạch hợp nhất với công ty bằng cách sử dụng điện thoại Android, theo một báo cáo gần đây. Các nhân viên đã chọn thiết bị của đối thủ thay vì iPhone của họ vì lo ngại rằng các ông chủ có thể rình mò các cuộc trò chuyện.

Tờ Washington Post báo cáo rằng nhân viên của Apple tại các cửa hàng trên toàn quốc đang thúc đẩy đoàn kết, một động thái bắt nguồn từ mức lương — từ $ 17 đến hơn $ 30 mỗi giờ — không tăng cùng với lạm phát. Các nhóm từ ít nhất hai cửa hàng được hỗ trợ bởi các công đoàn quốc gia lớn và đang chuẩn bị nộp các thủ tục giấy tờ lên Ủy ban Quan hệ Lao động Quốc gia (NLRB), trích dẫn nguồn thạo tin.

Thông tin từ blog https://vidinsta.wordpress.com/

Các nhân viên đã họp bí mật và giao tiếp bằng cách sử dụng các dịch vụ nhắn tin được mã hóa để tránh bị người quản lý phát hiện. Đôi khi, họ sử dụng điện thoại có hệ điều hành từ đối thủ Android của iOS, thay vì iPhone của họ, để ngăn chặn khả năng bằng cách nào đó Apple có thể theo dõi thiết bị. Tất nhiên, Apple luôn lên tiếng về việc tôn trọng quyền riêng tư của người dùng.

Một công nhân cho biết các nhà quản lý đã bắt đầu cố gắng thuyết phục nhân viên rằng hợp nhất sẽ là một ý tưởng tồi, dẫn đến lương thấp hơn và Apple buộc phải loại bỏ các quyền lợi. Công ty đã cố gắng thuyết phục nhân viên không theo đuổi kế hoạch của họ bằng cách đề nghị tăng lương, nhưng một số nhận được ít hơn 1 đô la mỗi giờ.

"Tôi có rất nhiều đồng nghiệp và bạn bè mà tôi thực sự yêu quý và họ không kiếm đủ tiền để có được", một nhà tổ chức lao động của Apple Store cho biết. "Họ đang gặp khó khăn và họ đang bị tổn thương và chúng tôi làm việc cho một công ty có đủ nguồn lực để đảm bảo rằng họ được chăm sóc."

Apple là công ty lớn nhất thế giới tính theo giá trị vốn hóa thị trường với mức định giá 2,6 nghìn tỷ USD, vượt lên trên hơn 2 nghìn tỷ USD thành viên khác là Saudi Aramco và vị trí thứ ba là Microsoft. Alphabet mẹ của Google đứng ở vị trí thứ 4 với mức định giá 1,71 nghìn tỷ USD.

Xem thêm về Instagram Downloader

Trong một tin tức khác của Apple, cửa hàng hàng đầu của công ty ở Amsterdam là hiện trường của một vụ bắt con tin ngày hôm qua, kết thúc khi nghi phạm bị xe cảnh sát đâm khi đang trốn thoát.

Contact Phone: 
0966666596